ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

NARUKO ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีมลูกเดือยแดงดีงามมมาก


NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly 
เปิดมาก็ชื่อยาวกันไปเลย ตัวนี้เป็นเป็นครีมบำรุง
ที่มีส่วนผสมจากลูกเดือยแดง ครีมลูกเดือบแดงเป็นผลิตภัณฑ์
บำรุงหน้าที่นำเข้ามาจากไต้หวันกันเลยทีเดียว หน้าตาสวยงามหน้าใช้
ครีมตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ที่สาวๆสามารถทา ชุ่มๆ
ทิ้งไว้แล้วค่อยล้างหน้าออกตอนเช้า ก็คือเหมือนๆกับพวก sleeping mask
เหมาะสำหรับสาวๆ ที่พักผ่อนน้อยย แล้วหน้าเราดูเพลียๆ
ต้องการเติมเต็มให้หน้ากลับมาใสสด ดูอิ่มฟู บอกลาผิวที่ถูกทำร้าย
จาดแสงแดดแรงๆ จะช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวได้ในช่วงกลางคืน 
ตื่นมาสวยย กว่าเดิมไปเลย
ส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนหน้าแห้งมาก ก่อนนอน
ลองเอาตัวนี้มาใช้ วิธีใช้ง่ายๆ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจล
เหนียวนุ่มเว่อมากกกก ค่อยๆทาๆวนๆ ทีละน้อย
ทาวนๆ ให้ทั่วไปใบ จิงๆทาให้ ชุ่ม หน่อยก็ได้ เพราะเราสามารถ
ใช้เป็น sleeping mask ได้เลยย ทิ้งไว้ซักพัก เนื้อเจลจะค่อยๆซึม
แล้วผิวหน้าเราเอง ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้าเราค่อยล้างหน้า
ทำความสะอาดเป็นปกติ
เปิดหน้าสดดๆๆๆๆ กันไปเลย ไม่ต้องอาย
ความปลื้ม คือเนื้อเจลดีมากกกนะ มันเหนียว ชุ่มๆ
รู้สึกได้ว่ามีความชุ่มชื้นแน่นอนน ใครที่ชอบ มาส์กหน้าบ่อยๆ
จะรับรู้ได้ถึงความอิ่มฟู เมื่อตอนตื่น 

มาตอนเช้า ล้างหน้าตามปกติรู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวหน้า
มันเป็น sleeping mask ที่ดีงาม 1 ตัวเลยย ตัวมารูโกะนี้นำเข้ามา
จากไต้หวันเลย จิงๆมีหลายซี่รี่ย์เลย แต่ที่นำเข้ามาจำหน่าย
ในประเทศไทย จะมีแค่ 2 ซีรี่ย์ ในวัตสัน 

แต่ที่ขายดีเลยจะเป็นซีรี่ย์รอจอบส์เทียรส์ หรือลูกเดือยแดง (ขวดสีแดง)
ติดตามหาซื้อกันได้ที่ร้านวัตสันและออนไลน์ ราคาเบาๆ 459 บาทจา



ไปตามกันดั้ยยนี่เลย 
Facebook : https://www.facebook.com/narukothailandofficial/
Instagram :  https://www.instagram.com/narukothailand_official/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิ้มมั่นใจ จัดฟันรอบสอง @We Smile Dental Clinic

วันนี้มารีวิวใบแบบฉบับของความสวยความงามอีกแล้ว อะไรที่ทำให้สวยขึ้น ยิ้มแล้วมั่นใจมากขึ้น ก็เอาลุยยหมดแหละเนอะ วันนี้เลยจะมาเล่าตัว โปรแกรมจัดฟันของ  We Smile Dental Clinic สาขา ราชพฤกษ์ ท้าววว มายาวๆเลยว่า ตัวตั๊กเองเคยจัดฟันมาก่อน ในช่วงมัธยมวัยใส กรุบกริบ ปัญหาตอนนั้นก็คือฟันบน และ ฟันล่างเนี๋ย มันเกทับกันซึ่งนางเป็นที่ฟันหน้า ทำให้เวลาเรายิ้มเนี๋ย ก็จะเห็นฟันที่มีปัญหาทำ เลยร้องโอดโอยยกับแม่ ว่าให้พาไปทำฟัน จัดฟันหน่อยย จะได้จัดฟันตอนนั้นในที่สุด เวลาผ่านไป จัดฟันเสร็จ ด้วยความที่เราอาจจะจัดฟันเร็วไป หรืออาจจะด้วยความ ไม่มีวินัย การจัดฟันครั้งแรกหลังเอาเครื่องมือออก เราก็ไม่ค่อยได้ใส่ตัว รีเทนเนอร์ เลย ทำให้เวลาผ่านไปทำให้ปัญหาฟันเกทับที่ฟันหน้าของเรา มันกลับมาอีกครั้ง ><  ร้องไห้ !!! ทำให้เราต้องหาคลินิกจัดฟันรอบสอง เพื่อแก้ปัญหาฟันหน้าที่เกทับกัน ให้ฟันกลับมาเรียงสวยเหมือนเดิม ตอนจัดฟันครั้งแรกเราก็อาจจะยังเด็ก ยังไม่เห็นความสำคัญ และความมีวินัยในการใส่ รีเทนเนอร์ ฟันเลยกลับมา ซ้อนกันเหมือนเดิมเลย จากรูปนี่คือปัญหาฟันที่กลับมาซ้อนกันอีกแล้วจ้าาาา มันทำให้เวลาเรายิ้ม หรือพูดค

Giraffe & friends บาล์ม & โลชั่นทาผิว ของเด็กน้อยๆ

สวัสดี วันนี้มาแบบสดใสน่ารักด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กๆกันบ้าง สภาพอากาศตอนนี้ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ ฝนตก น้ำค้าง ก่อให้เกิดการแพรของยุงและแมลง ที่บ้านก็มีหลานเล็ก เราก็เลยต้องหาผลิตภัณฑ์มาดูแลรักษา หลานสุดที่รักกก ไปเดินเจอตัวนี้มา รูปร่างหน้าตาดึงดูดสุดๆ นางชอบแน่นอน ตัวนี้นางชื่อ  Giraffe & friends  เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เป็นทั้งโลชั่นกันยุงลายยีราฟ และ บาล์มจีราฟ  ออกัสเป็นผู้ชายคับ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน สกิลความซน เต็มร้อยมากกว่าจะได้ภาพในนี้คือยาก แต่ด้วยความน่ารักของ  Giraffe & friends เอาอยู่จ๊ะ มาเริ่มที่ตัวแรกเลย หลังอาบน้ำเสร็จทาโลชั่นจีราฟให้นาง Organic face&body baby lotion  ออร์แกนิค เฟสแอนด์บอดี้ เบบี้ โลชั่น  โลชั่นบํารุงผิวสูตรอ่อนโยนสําหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัด raspberry  ,chamomilla  และ black currant ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลด การระคายเคือง  ลดอาการคัน  ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี andidoba oil  ที่ช่วยป้องกันยุงได้ดีเยี่ยม  ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยวัตถุดิบที่ได้ รับรองมาตรฐาน Ecocert  อุ

Review : Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum

มาแล้ว ของใหม่มาแล้ว วันนี้กลับมาพร้อมกับ ของชิ้นใหม่ ที่เพิ่งจะได้ทดลองใช้  ทุกคนอาจจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแหละ เห็นว่าน่าสนใจดี เลยหยิบมาลองใช้ กันซะหน่อยย ว่ากันด้วย วิตามินซีนั้นมีประโยชน์อย่างไร สาวๆก็น่าจะรู้กันนะ วิตามินซี  ต้องคู่มากับผิวสวย วันนี้เลยหยิบอะไรดีๆมานำเสนอ อะไรว่าดีก็อยากจะแชร์ให้ฟัง Natural Power C Miracle Advanced Brightening Serum ตัวใหม่ของ   Oriental Princess     ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในสัดส่วนที่เห็นผลชัดเจนสุด สำหรับผิว ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใส  ในเวลาอันสั้น ลดจุดด่างดำให้ทุกโทนสีผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคืองผิว  ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ  กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวสม่ำเสมอในอนาคต เพียงคืนแรกของการใช้ผิวจะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อผิว  ได้รับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่่องจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำเล็กๆ จะดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอทั้งใบหน้า  เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณวิ